Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Ban dân tộc

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Lạng Sơn năm 2020

Thực hiện Kế hoạch số 51/KH-BDT ngày 14/12/2020 của Ban Dân tộc tỉnh về tổ chức Hội nghị biểu dương người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật của Đảng, Nhà nước trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2020. Sáng ngày 29/12/2020 tại Hội trường Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Lạng Sơn năm 2020.

(Văn nghệ chào mừng Hội nghị)

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lương Trọng Quỳnh, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh. Tại Hội nghị, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận vai trò và những kết quả hoạt động tích cực của người có uy tín trong năm 2020, đồng thời nhấn mạnh, chỉ đạo những nhiệm vụ trọng tâm đối với người có uy tín năm 2021.

(Đồng chí Lương Trong Quỳnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị)

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp với sự tham gia của 60/1810 đại biểu người có uy tín và trên 20 lãnh đạo các sở, ban, ngành địa bàn tỉnh. Có thể khẳng định rằng, Hội nghị biểu dương đã trở thành động lực, khích lệ, động viên tinh thần người có uy tín ngày càng tích cực, phát huy cao độ vai trò của mình tại cơ sở nói riêng và trên địa bàn toàn tỉnh nói chung./.

 

Quốc Toàn – Văn phòng Ban Dân tộc