Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Ban dân tộc

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi thể thao công đoàn viên chức tỉnh Lạng Sơn năm 2010

Từ ngày 23 đến 25 tháng 7 năm 2010 tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Lạng Sơn diễn ra Hội thi thể thao công đoàn viên chức tỉnh Lạng Sơn năm 2010.

Đoàn vận đông viên của Sở Tài nguyên và Môi trường gồm có 09 vận động viên tham gia Hội thi ở các nội dung: Bóng bàn đơn nam, đôi nam; Cầu Lông đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ và môn Cờ tướng.
Kết quả trung cuộc Đoàn vận động viên Sở tài nguyên và Môi trường đạt Giải nhất ở nội dung cầu Lông đơn nam và đôi nam nữ.
Đây là lần đầu tiên các vận động viên của Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đạt thành tích cao tại các Hội  thi do Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức. Hy vọng trong thời gian tới, thực hiện cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", Đảng uỷ, Lãnh đạo Sở và Ban chấp hành công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để phong trào thể dục thể thao của Sở phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và sức khoẻ; tạo không khí vui tươi, lành mạnh, động viên toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Tài nguyên và Môi trường phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời giữ vững thành tích đã đạt được trong Hội thi Thể thao Công đoàn viên chức tỉnh Lạng Sơn năm 2010 và phát huy tốt hơn trong những Hội thi tiếp theo.